Riêng tư: Blog

CÁC BÀI TẬP LƯNG DƯỚI TỐT NHẤT TẠI NHÀ

Tập lưng dưới sẽ giúp tăng sức khỏe vùng cột sống, hạn chế đau lưng và cũng hỗ trợ rất nhiều tới các bài tập ở các nhóm cơ khác. Vì thế, nếu muốn sở hữu cơ lưng dưới khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai, bạn hãy tập theo các bài tập lưng dưới tốt nhất tại nhà mà Gymlab đã tổng hợp dưới đây nhé. Tuyệt đối đừng bỏ qua các quy tắc quan trọng khi luyện tập lưng dưới để gia tăng heijeuq ủa bài tập, giảm chấn thương bạn nhé.

1. Quy tắc quan trọng khi luyện tập lưng dưới dành cho phái mạnh

Lưng dưới là bộ phận rất quan trọng đối với nam giới, tuy nhiên các bài tập lưng dưới sẽ luôn có những tác động đến các nhóm cơ khác trên cơ thể như đùi, bụng, mông,..., do đó chúng ta cần cực kỳ cẩn thận khi tập luyện các bài tập liên quan đến lưng dưới để tránh chấn thương ngoài ý muốn, vừa anh hưởng đến hoạt động hằng ngày và hiệu quả tập luyện nhé. Rất nhiều người mới bắt đầu đã mong muốn lưng dưới phát triển to đẹp ngay sau 1 2 tuần tập luyện và hậu quả chấn thương rất cao. Gymlab đưa ra bộ quy tắc cơ bản trong buổi tập dưới đây, mong các bạn sẽ đọc và làm theo để đạt hiệu quả tốt nhất nhé:

- Khởi động thật kỹ trước khi bắt đầu set tập chính. Đây là lý do lớn nhất khiến nhiều bạn mới tập gặp chấn thương, vậy nên chú ý khởi động khoảng 15 phút thật kỹ các khớp, cardio nhẹ 5 phút để tăng cường lưu thông máu. Xoay nhẹ và làm nóng eo, lưng trong vòng 5 phút.

- Sử dụng mức tạ vừa sức, tránh tập quá nặng dẫn đến chấn thương ngoài ý muốn, cũng không nên tập quá nhẹ sẽ không hiệu quả. Đối với những người mới bắt đầu tập lưng dưới, không yêu cầu phải tập quá nặng, các bạn chỉ cần tập đúng form, mức tạ vừa phải là vẫn có thể đạt được hiệu quả tốt nhé.

PLANK

Tác động tốt nhất: Cơ Bụng - Lưng dưới
Trình độ: Mới bắt đầu

Plank vốn dĩ luôn là một bài tập có tác động tốt nhất đến cơ bụng và cả lưng dưới, vì thế nếu muốn tăng cơ lưng dưới và cả cơ bụng, bạn hãy gồng chắc core bụng khi tập, đồng thời giữ lâu nhất có thể khi plank để hiệu quả bài tập đạt đến mức tối đa nhé.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec  mattis, pulvinar dapibus leo.

Gập bụng

KÉO TẠ ĐƠN/ BALO TỪNG BÊN - DUMBBELL ROW

Tác động tốt nhất: Cơ Xô - Lưng Giữa - Lưng dưới
Trình độ: Mới bắt đầu

Kéo tạ đơn/ balo từng bên là bài tập tác động đến cả ba nhóm cơ là cơ xô, lưng giữa và lưng dưới nếu bạn giữ thẳng lưng khi tập và khi xuống tạ, cố gắng giãn cơ xô ra xa để tác động vào lưng cả chiều giãn và chiều co cơ nhé.

Mức tạ bài tập Kéo tạ đơn từng bên - Dumbbell Row
Giỏ Hàng

FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 400K__________NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT__________30 NGÀY ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM__________FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 400K__________NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT__________30 NGÀY ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?

Start typing to see products you are looking for.
0 items Cart
My account