Riêng tư: Blog

3 BÀI TẬP CẲNG TAY TỐT NHẤT TẠI PHÒNG GYM DÀNH CHO NỮ

Hiện tại chúng tôi chưa có người mẫu nữa để thực hiện các video bài tập, nhưng tất cả bài tập – kiến thức – mức tạ đều được cân nhắc kỹ lưỡng để phù hợp với các bạn phái đẹp.
Hy vọng kiến thức chúng tôi đem lại sẽ giúp ích cho quá trình tập luyện của các bạn. Gymlab cũng sẽ cố gắng cập nhập video hướng dẫn tập luyện với người mẫu nữ sớm nhất có thể.
Đối với nữ, tập cẳng tay không chỉ đơn thuần để cẳng tay thon gọn, săn chắc. Mà còn để tăng sức khỏe, tăng khả năng cầm vật nặng để hỗ trợ các bài tập khác trở nên hiệu quả hơn. Đặc biệt, trước khi bắt đầu thực hiện các bài tập cẳng tay, các bạn đừng bỏ qua các quy tắc quan trọng khi tập luyện mà Gymlab đã đề cập dưới đây nhé. Tuân thủ theo các quy tắc này sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả bài tập và giảm thiểu sự xuất hiện chấn thương nhất có thể đấy.

1. Quy tắc quan trọng khi luyện tập cẳng tay cho phái nữ

Cẳng tay là bộ phận rất quan trọng đối với nữ giới, tuy nhiên khi luyện tập cẳng tay, chúng ta cần cực kỳ cẩn thận khi tập để tránh chấn thương ngoài ý muốn. Vừa giảm ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày và tăng hiệu quả tập luyện. Rất nhiều người mới bắt đầu đã mong muốn cẳng tay thon gọn, săn chắc ngay sau 1 2 tuần tập luyện. Điều này khiến tỷ lệ gặp chấn thương khi luyện tập tăng cao. Gymlab đưa ra bộ quy tắc cơ bản trong buổi tập dưới đây, mong các bạn sẽ đọc và làm theo để đạt hiệu quả tốt nhất nhé:

- Khởi động thật kỹ trước khi bắt đầu set tập chính. Đây là lý do lớn nhất khiến nhiều bạn mới tập gặp chấn thương. Vậy nên chú ý khởi động khoảng 15 phút thật kỹ các khớp, cardio nhẹ 5 phút để tăng cường lưu thông máu. Xoay nhẹ và làm nóng hông và cổ chân trong vòng 5 phút.

- Sử dụng mức tạ vừa sức, tránh tập quá nặng dẫn đến chấn thương ngoài ý muốn. Còn nếu sử dụng tạ quá nhẹ sẽ không đạt hiệu quả bài tập như mong muốn.. Đối với những người mới bắt đầu tập cẳng tay, không yêu cầu phải tập quá nặng. Các bạn chỉ cần tập đúng form, mức tạ vừa phải là vẫn có thể đạt được hiệu quả tốt nhé.

VẶN CỔ TAY VỚI DÂY CÁP - CABLE WRIST REVERSE CURLS

Tác động tốt nhất: Cẳng tay
Trình độ: mới bắt đầu

Bài tập vặn cổ tay với dây cáp là bài tập có tác động tốt nhất đến cẳng tay. Khi thực hiện bài tập này, bạn cần điều chỉnh dây cáp xuống thấp nhất và gắn thanh đòn ngang. Đặc biệt, khi thực hiện, bạn ép chặt cẳng tay vào lưng và vặn cổ tay về phía cơ thể để đạt hiệu quả tối đa cho bài tập nhé.

Mức tạ bài tập Xoắn cổ tay với dây cáp -Cable Wrist Curls

NGỒI TẬP TAY TRƯỚC VỚI TẠ ĐƠN DẠNG CÂY BÚA - SEATED HAMMER CURLS

Tác động tốt nhất: Tay trước - cẳng tay
Trình độ: mới bắt đầu

Đối với bài tập ngồi tập tay trước với tạ đơn dạng cây búa, bạn nên giữ cố định vai, chỉ di chuyển cẳng tay để kích thích bay vai tốt nhất. Đặc biệt là để bài tập có tác động tốt nhất đến tay trước và cẳng tay.

Mức tạ bài tập tập tay trước theo chiều dọc hammer curls

Tham khảo thêm các bài tập khác tại đây

Giỏ Hàng

FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 400K__________NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT__________30 NGÀY ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM__________FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 400K__________NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT__________30 NGÀY ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?

Start typing to see products you are looking for.
0 items Cart
My account