Riêng tư: Blog

CÁC BÀI TẬP BẮP CHÂN TỐT NHẤT TẠI PHÒNG GYM DÀNH CHO NỮ

Hiện tại chúng tôi chưa có người mẫu nữa để thực hiện các video bài tập, nhưng tất cả bài tập - kiến thức - mức tạ đều được cân nhắc kỹ lưỡng để phù hợp với các bạn phái đẹp.
Hy vọng kiến thức chúng tôi đem lại sẽ giúp ích cho quá trình tập luyện của các bạn. Gymlab cũng sẽ cố gắng cập nhập video hướng dẫn tập luyện với người mẫu nữ sớm nhất có thể.

Không giống các bạn nam, nữ giới khi tìm đến các bài tập bắp chân sẽ đều muốn sở hữu một bắp chân thon gọn, săn chắc. Hiểu được điều đấy, Gymlab đã giúp nàng tổng hợp các bài tập bắp chân tốt nhất dành cho nữ tại phòng gym ngay dưới đây. Đặc biệt, nàng đừng chỉ quan tâm đến các bài tập, hãy đọc cả các quy tắc khi tập gym để gia tăng hiệu quả bài tập và giảm xuất hiện chấn thương nhé.

1. Quy tắc quan trọng khi tập luyện bắp chân cho phái nữ

Bắp chân là bộ phận rất quan trọng đối với nữ giới, tuy nhiên khi luyện tập bắp chân, chúng ta cần cực kỳ cẩn thận khi tập để tránh chấn thương ngoài ý muốn. Vừa giảm ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày và tăng hiệu quả tập luyện. Rất nhiều người mới bắt đầu đã mong muốn bắp chân thon gọn, săn chắc ngay sau 1 2 tuần tập luyện. Điều này khiến tỷ lệ gặp chấn thương khi luyện tập tăng cao. Gymlab đưa ra bộ quy tắc cơ bản trong buổi tập dưới đây, mong các bạn sẽ đọc và làm theo để đạt hiệu quả tốt nhất nhé:

- Khởi động thật kỹ trước khi bắt đầu set tập chính. Đây là lý do lớn nhất khiến nhiều bạn mới tập gặp chấn thương. Vậy nên chú ý khởi động khoảng 15 phút thật kỹ các khớp, cardio nhẹ 5 phút để tăng cường lưu thông máu. Xoay nhẹ và làm nóng hông và cổ chân trong vòng 5 phút.

- Sử dụng mức tạ vừa sức, tránh tập quá nặng dẫn đến chấn thương ngoài ý muốn. Còn nếu sử dụng tạ quá nhẹ sẽ không đạt hiệu quả bài tập như mong muốn.. Đối với những người mới bắt đầu tập bắp chân, không yêu cầu phải tập quá nặng. Các bạn chỉ cần tập đúng form, mức tạ vừa phải là vẫn có thể đạt được hiệu quả tốt nhé.

ĐỨNG NHÓN CHÂN - STANDING CALF RAISE

Tác động tốt nhất: Bắp chuối
Trình độ: Mới bắt đầu

Bài tập siêu đơn giản mang tên đứng nhón chân sẽ tạo tác động tốt nhất đến bắp chuối. Để đạt được điều đấy, bạn có thể đứng trên bất kỳ vật gì có độ cao và bắt đầu thực hiện nhún chân.

Mức tạ bài tập Đứng nhón chân - Standing Calf raise

TẬP BẮP CHÂN VỚI MÁY - SEATED CALF RAISE

Tác động tốt nhất: Bắp chuối
Trình độ: Mới bắt đầu

Tập bắp chân với máy là bài tập với tư thế ngồi vào máy tập bắp chân, chọn mức tạ nặng vừa phải. Sau đó bạn dùng khoảng 1/3 bàn chân để tiếp xúc với bục và bắt đầu thực hiện động tác hạ chân xuống và nhón chân lên cao hết sức để đạt hiệu quả tốt đa vào bắp chuối.

Mức tạ bài tập Nhón chân với máy - Seated Calf raise - 8-12 reps (Tổng tạ)

Tham khảo thêm các bài tập khác tại đây

Giỏ Hàng

FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 400K__________NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT__________30 NGÀY ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM__________FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 400K__________NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT__________30 NGÀY ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?

Start typing to see products you are looking for.
0 items Cart
My account