Riêng tư: Blog

CÁC BÀI TẬP CẦU VAI TỐT NHẤT TẠI PHÒNG GYM DÀNH CHO NỮ

Hiện tại chúng tôi chưa có người mẫu nữa để thực hiện các video bài tập, nhưng tất cả bài tập - kiến thức - mức tạ đều được cân nhắc kỹ lưỡng để phù hợp với các bạn phái đẹp.
Hy vọng kiến thức chúng tôi đem lại sẽ giúp ích cho quá trình tập luyện của các bạn. Gymlab cũng sẽ cố gắng cập nhập video hướng dẫn tập luyện với người mẫu nữ sớm nhất có thể.

Top các bài tập cầu vai dưới đây chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực nếu bạn muốn sở hữu một bờ vai thon gọn, săn chắc. Việc sở hữu một bờ vai quyến rũ sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện mọi loại outfit, đặc biệt là các thiết kế hở vai. Vì thế hãy tham khảo và tập theo các bài tập dưới đây để từng bước đến gần hơn với phiên bản hoàn hảo nhất của mình nhé. Bạn cũng đừng bỏ qua các quy tắc quan trọng khi tập gym dưới đây để gia tăng hiệu quả, giảm xuất hiện chấn thương.

1. Quy tắc quan trọng khi tập luyện cầu vai cho phái nữ

Cầu vai là bộ phận rất quan trọng đối với nữ giới, tuy nhiên khi luyện tập cầu vai, chúng ta cần cực kỳ cẩn thận khi tập để tránh chấn thương ngoài ý muốn. Vừa giảm anh hưởng đến hoạt động hằng ngày và tăng hiệu quả tập luyện. Rất nhiều người mới bắt đầu đã mong muốn cầu vai phát triển to đẹp ngay sau 1 2 tuần tập luyện. Điều này khiến tỷ lệ gặp chấn thương khi luyện tập tăng cao. Gymlab đưa ra bộ quy tắc cơ bản trong buổi tập dưới đây, mong các bạn sẽ đọc và làm theo để đạt hiệu quả tốt nhất nhé:

- Khởi động thật kỹ trước khi bắt đầu set tập chính. Đây là lý do lớn nhất khiến nhiều bạn mới tập gặp chấn thương. Vậy nên chú ý khởi động khoảng 15 phút thật kỹ các khớp, cardio nhẹ 5 phút để tăng cường lưu thông máu. Xoay nhẹ và làm vai, cổ và tay trong vòng 5 phút.

- Sử dụng mức tạ vừa sức, tránh tập quá nặng dẫn đến chấn thương ngoài ý muốn. Còn nếu sử dụng tạ quá nhẹ sẽ không đạt hiệu quả bài tập như mong muốn.. Đối với những người mới bắt đầu tập cầu vai, không yêu cầu phải tập quá nặng. Các bạn chỉ cần tập đúng form, mức tạ vừa phải là vẫn có thể đạt được hiệu quả tốt nhé.

BAY VAI VỚI TẠ ĐƠN - DUMBBELL LATERAL RAISE

Tác động tốt nhất: Vai giữa
Trình độ: mới bắt đầu

Bay vai với tạ đơn là một bài tập rất đơn giản để đạt tác động tốt nhất đến vai giữa. Ở bài tập này, bạn chỉ cần sử dụng 2 quả tạ nặng vừa phải và cầm thẳng tay, sau đó nhún cầu vai để nhấc tạ.

Mức tạ bài tập Ép cầu vai với tạ đơn qua đầu - Dumbbell Overhead Shrug

BAY VAI VỚI TẠ ĐƠN - DUMBBELL LATERAL RAISE

Tác động tốt nhất: Vai giữa
Trình độ: mới bắt đầu

Khi thực hiện bài tập bay vai với tạ đơn, bạn lưu ý ngồi chắc chắn trên ghế, gồng core chắc chắn và ép chặt cầu vai khi luyện tập để bài tập tác động tốt nhất đến vai giữa.

Mức tạ bài tập Ép cầu vai với tạ đơn qua đầu - Dumbbell Overhead Shrug

BAY VAI VỚI TẠ ĐƠN - DUMBBELL LATERAL RAISE

Tác động tốt nhất: Vai giữa
Trình độ: mới bắt đầu

Bài tập bay vai với tạ đơn sẽ được thực hiện với tư thế đứng hơi nghiêng người về phía trước. Đồng thời khi thực hiện động tác bay vai, bạn cần giữ cố định vai, mở ngực và cánh tay hơi nghiêng nhẹ về phía trước để tăng hiệu quả tác động lên vai giữa và giảm chấn thương.

Mức tạ bài tập Bay vai với tạ đơn

Tham khảo thêm các bài tập thân trên khác tại đây

Giỏ Hàng

FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 400K__________NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT__________30 NGÀY ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM__________FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 400K__________NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT__________30 NGÀY ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?

Start typing to see products you are looking for.
0 items Cart
My account